Cơ hội nghề nhân sự hấp dẫn cùng Le & Associates

Nội dung khác   |   26.09.2017

Le & Associates (L & A) là công ty giàu uy tín và kinh nghiệm gần 17 năm về Dịch vụ Nhân sự và Cung ứng Nhân lực (HR Services and Outsourcing) cho các doanh nghiệp lớn trong nước và đa quốc gia. Do nhu cầu phát triển công ty và các dự án vừa ký kết, chúng tôi cần tuyển gấp các vị trí sau:

  1. Tư vấn viên – MS01
  2. Giảng viên/Trainer/Coach – MS02
  3. Giám đốc Nhân sự – MS03
  4. Trưởng phòng Nhân sự – MS04
  5. Trưởng nhóm Tuyển dụng và Đào tạo – MS05
  6. Trưởng phòng Tìm kiếm tài năng – MS06
  7. Trưởng phòng Phát triển kinh doanh – MS07
  8. Trưởng phòng Tư vấn và Phát triển Tổ chức – MS08
  9. Cộng tác viên tuyển dụng – MS09

 

I. TƯ VẤN VIÊN – MS01

Mô tả công việc
Tham gia tư vấn, triển khai các dự án tư vấn hệ thống quản trị nhân lực cho nhiều loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hình thức hợp tác: Bán thời gian hoặc Cộng tác viên

Yêu cầu tuyển dụng

  • Kinh nghiệm về chuyên môn: Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai hệ thống Quản trị nhân lực (Lương 3P, KPI, BSC, Năng lực…)
  • Chứng chỉ/Bằng cấp: Có các chứng nhận trong nước và/hoặc quốc tế về Quản trị nhân lực hoặc Quản lý doanh nghiêp
  • Có khả năng truyền đạt - gây ảnh hưởng đối với người khác
  • Có khả năng viết và biên tập tài liệu tốt
  • Kinh nghiệm công tác: Trên 05 năm giữ vị trí quản lý doanh nghiệp hoặc tư vấn Hệ thống Quản trị nhân lực

 

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn theo mặt bằng thị trường
  • Cơ hội học hỏi phát triển nghề tư vấn cùng các Tư vấn viên giàu kinh nghiệm
  • Được đào tạo sử dụng các công cụ đẳng cấp quốc tế về đánh giá, phân tích nhân lực​


Liên hệ ứng tuyển

Để ứng tuyển vị trí này hoặc trao đổi thêm chi tiết, Anh/Chị vui lòng gửi hồ sơ đến my.le@l-a.com.vn và ghi rõ vị trí ứng tuyển là TƯ VẤN VIÊN – MS01, chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ. 


 

II. GIẢNG VIÊN/TRAINER/COACH – MS02

Mô tả công việc
Tham gia đào tạo, huấn luyện theo nhu cầu cho nhiều loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam

Hình thức hợp tác: Bán thời gian hoặc Cộng tác viên

Các yêu cầu

  • Kinh nghiệm về chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lính vực đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý,.. 
  • Chứng chỉ/Bằng cấp: Có các chứng nhận trong nước và Quốc tế về HR hoặc Quản lý doanh nghiêp 
  • Năng lực cần thiết trong tương tác: Có khả năng truyền đạt, gây ảnh hưởng lên nhiều đối tượng khác nhau 
  • Năng lực về văn bản viết: Có khả năng viết và biên tập tài liệu giảng dạy hoặc Coaching 
  • Kinh nghiệm làm loại dự án: Danh sách tên course đã từng training/coaching 
  • Số năm kinh nghiệm trong tư vấn/đào tạo: Có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện hoặc các ngành, lĩnh vực có liên quan.


Giá trị nhận được

  • Thêm nguồn thu nhập kinh tế
  • Tham gia, soạn, giảng các giáo trình độc đáo có ứng dụng công nghệ hỗ trợ bài giảng.
  • Được tập huấn để nắm chắc các công nghệ về nhân sự phục vụ nội dung soạn giảng.


Ứng tuyển

Để ứng tuyển vị trí này hoặc trao đổi thêm, Anh/Chị vui lòng gửi hồ sơ đến my.le@l-a.com.vn và ghi rõ vị trí ứng tuyển, chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.
 


 

III. GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ - MS03

  • Tuyển dụng cho khách hàng của CxO Search
  • Báo cáo tình hình trực tiếp Chủ tịch Hội đồng Quản trị 
  • Hỗ trợ tất cả các hoạt động liên quan đến tìm nguồn cung ứng và tuyển dụng nhân viên, quản lý hiệu quả, kỷ luật nhân viên và quản trị nhân sự
  • Phối hợp và / hoặc tổ chức đào tạo theo phòng ban và tổ chức chương trình định hướng cho thuê khách sạn mới 
  • Thực hiện các chính sách và thủ tục của công ty về bồi thường, ưu đãi, thưởng và lợi ích


Đọc tiếp 
 


 

IV. TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ - MS04

  • Tuyển dụng cho khách hàng của CxO Search
  • Phát triển gói dịch vụ phúc lợi để đảm bảo tính cạnh tranh của công ty trên thị trường. Gói nên được định hướng KPI với phần thưởng cao cho hiệu suất tốt. 
  • Xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu cho việc thu thập tài năng ở tất cả các cấp, bao gồm làm việc với các trường đại học hàng đầu và các mạng lưới chuyên nghiệp. 
  • Thực hiện chương trình thực tập, tuyển dụng để chuẩn bị và cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển cao. 
  • Thực hiện văn hóa công ty minh bạch, định hướng kết quả và quá trình ra quyết định nhanh.


Đọc tiếp

 


 

V. TRƯỞNG NHÓM TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO - MS05

  • Tuyển dụng cho khách hàng của CxO Search
  • Xây dựng hệ thống thông tin để quản lý, phân tích và đo lường hiệu quả tuyển dụng. Theo dõi KPI về tuyển dụng.
  • Theo dõi thị trường lao động, tìm kiếm và thực hiện các giải pháp để thu hút các ứng cử viên. Đánh giá và sử dụng các kênh tuyển dụng phù hợp và có hiệu quả.
  • Quản lý và phát triển nhân viên làm việc trong bộ phận Nhân sự và Đào tạo
  • Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo theo quy định


Đọc tiếp 

 


 

VI. TRƯỞNG PHÒNG TÌM KIẾM TÀI NĂNG - MS06

  • Tuyển dụng cho khách hàng của CxO Search
  • Phát triển chiến lược tìm kiếm nhân tài và kế hoạch tuyển dụng, phát triển tài năng hoặc các cuộc tiếp xúc xã hội.
  • Quản lý, duy trì tình trạng nhân sự hiện tại và dự báo nhu cầu nhân lực theo sự phát triển của tổ chức
  • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình tuyển dụng các vị trí nhân sự
  • Theo dõi và liên tục giảm chi phí cho quá trình tuyển dụng


Đọc tiếp
 


 

VII. TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH - MS07

Chức vụ: Trưởng phòng Phát triển kinh doanh

Bộ phận: Phát triển kinh doanh

Báo cáo cho: Giám đốc Phát triển kinh doanh

Địa điểm: Tầng 2, 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Trách nhiệm

  • Đề xuất và triển khai các giải pháp để đạt được mục tiêu doanh số hàng năm.
  • Liên hệ với khách hàng / khách hàng tiềm năng để phát triển mối quan hệ và tiến hành các cuộc họp để xác định cơ hội bán hàng.
  • Như là một đại sứ của Công ty, đại diện cho những dịch vụ và lợi ích tốt nhất của công ty mọi thời điểm:
    • Dịch vụ tư vấn
    • Dịch vụ đào tạo và phát triển tổ chức
    • Đánh giá: Extended DISC (ED) và Lãnh đạo kiệt xuất (EL)
    • Thuê ngoài nhân lực
    • Thầu sản xuất
  • Tiếp cận để tìm ra nhu cầu của khách hàng
  • Làm việc với bộ phận vận hành để nắm vững các đề xuất và tiến trình đấu thầu.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ hồ sơ dự thầu để đạt được mục tiêu doanh thu đã thống nhất với trưởng bộ phận điều hành.
  • Đánh giá kết quả của dịch vụ, đo lường sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo quá trình thanh toán đúng thời hạn, tuân thủ hợp đồng, chính sách của công ty.
  • Duy trì cơ sở dữ liệu bán hàng (thông qua hệ thống CRM), cập nhật định kỳ để phản ánh hoạt động bán hàng và giao tiếp với khách hàng / khách hàng tiềm năng.
  • Duy trì và mở rộng lượng khách hàng bằng cách xây dựng mối quan hệ gắn kết với các khách hàng hiện tại và liên tục xác định các cơ hội mới.
  • Đề xuất chiến lược mới để tăng lợi nhuận: Khuyến mãi, Hội thảo, v.v…​


Yêu cầu

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm về các dịch vụ nhân sự là một lợi thế.
  • Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt.
  • Khả năng truyền đạt thông tin với kỹ năng nói, viết và thuyết trình xuất sắc.
  • Nhạy bén trong hoạt động kinh doanh, luôn hướng tới mục tiêu cuối cùng.
  • Mạng lưới với cộng đồng Nhân sự lớn.


Quy trình ứng tuyển

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV đến email: hr_recruitment@l-a.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 028-3910 3311 
 


 

VIII. TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN & PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC - MS08

Chức vụ: Trưởng phòng C & OD (Tư vấn và Phát triển Tổ chức)

Cấp bậc: Quản lý

Bộ phận: C & OD

Báo cáo tới: Tổng Giám đốc

Địa điểm: Tầng 2, 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM


Trách nhiệm

1.  Quản lý hoạt động đánh giá, đào tạo và tư vấn

  • Thấu hiểu và triển khai các nhu cầu của khách hàng với giải pháp phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm trả lời đề xuất và yêu cầu báo giá, tổ chức nhóm đề xuất.
  • Làm việc với tư cách là người quản lý dự án để xây dựng kế hoạch tư vấn các dự án và khung thời gian cho từng giai đoạn.
  • Lập nhóm dự án, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong nhóm và theo dõi để đảm bảo mọi hoạt động hoạt động trôi chảy và giải quyết được vấn đề của dự án.
  • Quản lý P & L cho các dự án đào tạo và tư vấn.
  • Chăm sóc các hoạt động quản lý sau bán hàng, báo cáo tiến độ và các chỉ số đánh giá kết quả chủ yếu, đánh giá hiệu quả tài chính so với dự toán.
  • Thực hiện các trách nhiệm nhân sự như tuyển dụng, đánh giá kết quả làm việc, đào tạo, kỷ luật lao động, kết thúc hợp đồng. (thẩm định kết quả thực hiện, sáng kiến đào tạo, kỷ luật, khuyến mãi và chấm dứt)
  • Làm cầu nối giữa bộ phận phát triển kinh doanhvà bộ phận vận hành

2.  Thực hiện kế hoạch bán hàng cho công ty

  • Chịu trách nhiệm về việc quản lý tổng thể tất cả các chiến lược triển khai sản phẩm và tăng lợi nhuận để đạt được mục tiêu của Công ty.
  • Chủ động quản lý các đề xuất, tham dự đấu thầu và nỗ lực để ký kết hợp đồng.
  • Phối hợp chặt chẽ với Marketing xác định chiến lược tiếp thị phù hợp để thu hút khách hàng đúng mục tiêu


Yêu cầu

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong HR General.
  • kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng quản lý dự án.
  • Nhạy bén trong hoạt động kinh doanh, luôn hướng tới mục tiêu cuối cùng
  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
  • Khả năng quản lý và vận hành những đổi mới 
  • Khả năng phân tích và tư duy logic


Quy trình ứng tuyển

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV đến email: hr_recruitment@l-a.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 028-3910 3311  

 


 

MS09 - Mời bạn tham dự Recruitment Network!

Các chuyên gia Nhân Sự hiện nay bắt đầu có xu hướng xây dựng một mạng lưới nghề nghiệp Nhân sự chuyên nghiệp của riêng họ. Một mạng lưới Nhân sự chuyên nghiệp của riêng họ mang lại nhiều lợi ích cá nhân. Một mạng lưới tốt không những giúp họ cập nhật tình hình ngành nghề, mà còn hỗ trợ họ trong nỗ lực tuyển dụng, có thêm nhiều ứng viên tiềm năng một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Nếu bạn quan tâm đến việc phát triển cho riêng mình một mạng lưới như vậy, chúng tôi mời bạn tham gia vào Recruitment Network của chúng tôi. 

Cơ hội dành riêng cho các bạn đã có kinh nghiệm trong ngành Nhân sự.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng gửi email đến nga.nguyen@cxosearch.com
 

 

 

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị.