Kiến thức nhân sự

17.10.2017

Bí mật của hạnh phúc chốn công sở không phải là làm việc ít đi – mà là quan tâm ít đi

Quan tâm quá nhiều đến công việc gây ra cho chúng ta những đau khổ không cần thiết

17.10.2017

Nghỉ 1 tuần đi du lịch thư giãn là không đủ, hãy mạnh dạn xin sếp cho nghỉ nhiều hơn

Một nghiên cứu trên tờ New York Times cho thấy chỉ với 7 ngày nghỉ phép đi du lịch chẳng đủ để bạn có được sự thư giãn tuyệt đối sau quãng thời gian dài làm việc, bạn cần nhiều hơn thế.

17.10.2017

10 lời nói dối lộ liễu nhất trong hồ sơ xin việc

Theo một khảo sát mới của CareerBuilder Mỹ, có tới 3 trong 4 (75%) Quản lý Nhân sự từng nhậnhồ sơ xin việc tuyệt đẹp nhưng bị “bắt quả tang” nói dối sau vài phút tìm hiểu

17.10.2017

Tỷ phú bày cách mua nhà, tậu xe trong 5 năm

Giả sử thu nhập hàng tháng của bạn là 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng), hãy chia số tiền này làm 5 phần – chi tiêu hàng ngày, kết giao bạn bè, học tập, du lịch và đầu tư.

19.09.2017

Những cái bẫy hạnh phúc

Quá nhiều người tin rằng nếu họ thành công, họ sẽ hạnh phúc. Đó là suy nghĩ lạc hậu.

19.09.2017

Tạm biệt những người bạn xấu trong môi trường công sở

Hãy sống cuộc đời với những người nâng bạn lên và hãy tạm biệt những người kéo bạn xuống

19.09.2017

5 đặc điểm của nhóm làm việc thành công

Google giành ra 2 năm nghiên cứu 180 nhóm làm việc, những nhóm thành công nhất có cùng 5 đặc điểm sau.

19.09.2017

Ác mộng tệ hại nhất của nhân viên mới

Sang một công ty mới, gặp những người mới và cố gắng hòa nhập không bao giờ dễ dàng. Kết quả là, ngày đầu tiên đi làm có thể là một trải nghiệm khó chịu.

14.08.2017

10 nghề nghiệp khiến bạn tăng cân không kiểm soát

Có thể Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra mình trong số nhóm người dễ bị tăng cân do công việc nhất.

14.08.2017

Đã đến lúc suy nghĩ lại về ý nghĩ công việc

Ngày càng có nhiều người cho rằng công việc của họ là vô nghĩa