Năng lực lãnh đạo

19.09.2017

6 khía cạnh trong đào tạo quản lý

Phân tích 10.000 báo cáo cho Google biết rằng nên đào tạo quản lý mới trong 6 khía cạnh sau

19.09.2017

Học làm Sếp - 4 bí quyết làm sếp để nhân viên tâm phục khẩu phục

Nghiên cứu cho thấy nhân viên không tôn trọng sếp “thú vị,” họ muốn loại sếp như thế này.

27.07.2017

4 lời khuyên để quản lý nhân viên từ xa hiệu quả

Giờ đây, chúng ta đang sống trong một xã hội ngày càng không có biên giới - nhờ vào Internet và các phương tiện truyền thông xã hội - nó cho phép các công ty khai thác những tài năng mà trước đây...

24.07.2017

Dự đoán tiềm năng bởi 5 đặc điểm khác biệt

Tiềm năng trong tương lai là khả năng tự làm chủ phạm vi và quy mô lớn hơn của các vị trí cấp cao hơn hoặc phạm vi và quy mô mở rộng hơn trong một doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng. Nhưng...

21.07.2017

5 yếu tố trở thành nhà lãnh đạo cấp cao

Nếu một nhà lãnh đạo giúp người khác đạt được mục tiêu của họ, họ sẽ không chỉ được tôn trọng mà cuối cùng cũng được yêu thích

21.07.2017

Nghệ thuật lãnh đạo

Theo nhiều nhận định, thông điệp trung tâm của lãnh đạo là ý tưởng đơn giản và rõ ràng “trong mỗi người đều có một nhà lãnh đạo”.

20.07.2017

4 tính cách đáng sợ mà các nhà tuyển dụng hay bỏ sót

Không ai hoàn hảo - nhưng khi bạn tuyển dụng để lấp đầy một vị trí, bạn đang tìm người tốt nhất cho công việc.

20.07.2017

Thúc đẩy động lực của nhân viên

Phương pháp truyền thống “Cây gậy và củ cà rốt” đã không còn hiệu quả. Là 1 nhà lãnh đạo sáng tạo, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên cơ sở tôn trọng và tạo động lực cho nhân viên...

19.07.2017

Công thức của 1 nhà lãnh đạo thân thiện

Dẫn dắt bằng một quả đấm sắt không phải là chiến lược cho sự thành công lâu dài. Hãy theo đuổi được dễ chịu hơn, bởi vì đây là cách bạn có thể kiểm soát hoàn toàn, chúng ta hãy nhìn vào...

17.07.2017

Tận dụng mạng lưới tuyển dụng nội bộ

Bạn vẫn nghĩ rằng quá trình tuyển dụng là về duyệt hàng ngàn hồ sơ tìm kiếm ứng viên hoàn hảo? Thời thế đã thay đổi! Dưới đây là 7 bước bạn có thể sử dụng để cải tiến quy trình...